Monday, November 6, 2017

Namiss ko mag sulat.


It is been a long time since the last i wrote. Di ko na din na uupdate tong blog ko.
Anyway, Gusto ko lang isulat mga nangyayari sakin for the last few months. Ayoko man din idetail na lang lahat.

In short, naging okay din naman life ko after the tragic happens. Lahat ng mga bagay nangyari ng may rason, isa na siguro yun. One day, I can finally write it down in detail. Sa ngayon, bigla ako nag li-low sa lahat. Parang nag stop yung stopwatch ko bigla. Parang lahat ng mga nangyayari naayon talaga para mabigyan ako ng lesson at sobrang malaking impact tong nangyari sakin. I wish kaya ko isulat na.

Maski dalawang buwan pa lang nakalipas parang ang tagal na sa pakiramdam. Iba, iba talaga nangyari., Ang hirap ipaliwanag.

No comments:

Post a Comment

I do not tolerate profanity or any criticism. I have my right to delete or block any bad comments. Let us have a personal and meaningful conversation.